Thiết kế phòng tắm đẹp


Phòng tắm là một phần kiến trúc trong ngôi nhà của bạn. Phòng tắm không chỉ là nơi bạn tắm rửa làm đẹp mà còn là nơi bạn có thể thư giãn ngâm mình trong nước giảm stress. Mong muốn của mọi người là có được phòng tắm đẹp. Một phòng tắm đẹp là nơi mà mọi khía cạnh được khai phá và chứng tỏ thông qua cách dùng những thành phần thiết kế để làm tăng chức năng và vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Việc sử dụng và kết hợp giữa chất liệu và vật liệu hoàn thiện, cũng như ánh sáng và không gian sẽ đem lại phòng tắm của bạn đáng yêu hơn không chỉ ngay thời điểm này mà còn cho nhiều năm sau đó…

freshhome-phong-tam-01

freshhome-phong-tam-02

https://freshhome.wordpress.com

Xem thêm:

Thiết kế trang trí nội thất theo thuyết “tối giản”

Giá trị của vẻ đẹp giản dị trong thiết kế nội thất

Các mẫu sản phẩm kỹ thuật cao với kiểu dáng trong suốt

Mẫu nội thất thiết bị vệ sinh của hãng Ceramica Olympia

Mẫu sản phẩm nội thất phòng tắm cao cấp với chất lượng tuyệt hảo

Sàn gỗ Vohringer của tập đoàn sản xuất gỗ Vohringer, nước Đức

9 Responses to Thiết kế phòng tắm đẹp

  1. nguyentthuong nói:

    Nhà tôi rộng 3.3m ,dài 11m, định thiết kế 1 trệt, 2lầu, tầng trệt để bếp, ăn, để xe, tầng 1 sinh hoạt, tầng 2 ngủ, thiết kế thật đơn giản và tiện dụng. Xin freshhomevn tư vấn giúp tôi. Cám ơn. Nguyentthuong@gmail.com

  2. nguyentthuong nói:

    Nhà tôi rộng 3.3m ,dài 11m, định thiết kế 1 trệt, 2lầu, tầng trệt để bếp, ăn, để xe, tầng 1 sinh hoạt, tầng 2 ngủ, thiết kế thật đơn giản và tiện dụng. Xin freshhomevn tư vấn giúp tôi. Cám ơn. Nguyentthuong1974@gmail.com

  3. vnhan2009 nói:

    Xin chào,
    Freshhome sẽ trả lời qua địa chỉ email Nguyentthuong1974@gmail.com trong vài ngày tới.
    Xin cám ơn.

  4. MISS HIEN nói:

    Tôi có lô đât 6*15m. tôi muốn thiết kế như sau: Khoãng sân 3m. Phòng khách có bên khoãng xanh 2*4m có hồ nhỏ chính giữa. Quầy bar nhỏ ngăn phòng khách và bêp ăn phía sau. tôi chưa có điều kiện lên lầu nên tạm thời bố trí một phòng ngủ mở dưới bếp, dùng rèm che.
    Xin tư vấn giúp tôi cách bố trí không gian. tôi chuộng phong cách đơn giản, ít hoạ tiết cong.

    Đường viền chân tường khoãng 0.6m, chân quầy bar, tôi định gạch viên nhỏ, màu như gạch Bát Tràng. xin hỏi tôi nên dùng sàn nhà màu gì, tường màu gì.

  5. vnhan2009 nói:

    Chào chị,
    Freshhome sẽ trả lời chị qua địa chỉ email: biennho_pr2003@yahoo.com trong vài ngày tới.
    Xin cám ơn.

  6. Phạm Việt Kha nói:

    Nhà tôi rộng 3.3m ,dài 17m, định thiết kế 1 trệt, 2lầu, tầng trệt: Để xe, Phòng khách, cầu thang, Bếp, Ăn, tầng 2 ngủ, thiết kế thật đơn giản và tiện dụng. Xin freshhomevn tư vấn giúp tôi. Cám ơn.
    khapv@nhatvietcorp.com.vn
    khapv@goldstar.com.vn

  7. vnhan2009 nói:

    Xin chào,
    Freshhome sẽ trả lời qua mail trong vài ngày tới.
    Xin cám ơn.

  8. Phạm Việt Kha nói:

    Tôi chờ tin của FreshHome mà lâu quá.

  9. vnhan2009 nói:

    Xin chào,
    Freshhome đã trả lời cho Kha một lần rồi. Riêng cách thiết kế ngôi nhà lệch tầng, Freshhome sẽ gởi tiếp trong vài ngày tới.
    Tuy nhiên, Freshhome gợi ý Kha nên tìm đến công ty kiến trúc tại khu vực để có được khảo sát và bản vẽ thực tế hơn.
    Xin cám ơn.

Trả lời

