Những ý tưởng trang trí phòng ngủ đầy màu sắc và những tấm hình phòng ngủ dành cho trẻ


Khi tôi đang viết bài văn đầy cảm xúc này, tôi mong mọi người có thể xem qua những tấm hình vì không có lời nào có thể diễn tả được, nhưng tôi phải viết điều gì đó và không chỉ là gửi vài tấm hình. Giờ là lúc tôi đã tìm được hãng sản xuất hàng nội thất Tumidei của nước Ý. Công ty này sản xuất ra nhiều mẫu giuởng cho trẻ em thật sự trông rất xinh xắn. Lúc bạn đang xem đề mục này, rõ ràng là danh sách những việc ưu tiên của bạn là giúp phát triển niềm vui và sức khoẻ con trẻ của bạn. Vì vậy, hãy xem qua những tấm hình phòng ngủ này và ai biết được có thể một trong những phòng ngủ sau sẽ là phòng ngủ của con bạn.

http://freshome.com/

Xem thêm:

Những tấm hình phòng ngủ trẻ em với tông màu ấn tượng

Mẫu giường ngủ Raku Tatami theo phong cách Nhật

Những mẫu phòng ngủ dành cho trẻ em của công ty Stemik Living

Nguồn gốc của bộ giường ngủ – Lịch sử của bộ giường ngủ

Những bộ phòng ngủ đẹp dành cho teen (từ 13-19 tuổi)

Những mẫu phòng ngủ đẹp và hiện đại dành cho teen của công ty Tumideispa

13 Responses to Những ý tưởng trang trí phòng ngủ đầy màu sắc và những tấm hình phòng ngủ dành cho trẻ

  1. yeu_anh_maimai nói:

    không có phòng ngủ dành cho tween ah`

  2. vnhan2009 nói:

    Chào bạn, Freshhome xin cám ơn comment của bạn. Freshhome sẽ cố gắng tìm thông tin phòng ngủ dành cho teen. Mong bạn thường xuyên ghé thăm blog Freshhome.
    Cám ơn.

  3. Hùynh Công Thảo nói:

    Tòan thể blog này là những ý tưởng tư vấn những tiện nghi trong cuộc sống cho con nguời. Một blog hữu ích đáng trân quý. Cảm ơn chủ nhân của Blog !

  4. vnhan2009 nói:

    Chào bạn, xin cám ơn ý kiến của bạn. :)

  5. Vuthithanh nói:

    ban oi !con trai m 10 tuoi,chau rat thich suu tam Khung Long , muon trang tri phong ngu cua chau theo so thich cua chau, cac ban cho m y tuong voi.
    Cam on cac ban nhieu!

  6. vnhan2009 nói:

    Xin chào,
    Nếu chị muốn trang trí phòng ngủ cho bé trai theo chủ đề con thú Khủng Long, chị có thể vào những trang web sau đây tham khảo:

    http://www.kidsdecoratingideas.com/dinosaur-theme-room.php

    http://www.squidoo.com/kids-dinosaur-room-decor

    http://totsntales.com/blog/2008/10/26/kids-wall-decor-dinosaur-room-theme-wall-decals-removable-wall-stickers-for-your-boys-room/

    http://www.kidsdecor.co.nz/index.php?main_page=index&cPath=147

    http://www.otherlandtoys.co.uk/walltastic-dinosaur-land-p-2259.html

    http://www.kidsuk.co.uk/boys-bedrooms-2514/dinosaur-bedding-2792/

    Freshhome chưa có ý tưởng tốt về phòng ngủ cho bé trai theo chủ đề này để chia sẻ với chị.
    Xin cám ơn.

  7. Hoa Nhuoc Lam nói:

    Cảm ơn Freshhome vì những thông tin bổ ích.
    Thanks!!!!

  8. Dung nói:

    Chào freshome, nhà tôi màu kem, phòng ngủ tôi vừa dán tường màu xanh nõn chuối 1 mãng, mới có 1 tủ quần áo lớn và giường ngủ là gỗ tiệp màu với sàn gỗ. Tư vấn giúp tôi cách bài trí sao cho đẹp và hài hòa.
    Cám ơn.

  9. FH nói:

    Chào chị Dung,
    Chúc chị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, tài lộc như Đông hải.
    Xin cám ơn.

  10. boy_codon nói:

    chào freshhome,phòng tôi màu xanh duong nhạt,tôi muốn nhờ fresh tư vấn giúp tôi trang trí theo phong cách hiện đại,đơn giản nhưng vẫn sang trọng,phòng của tôi ngang 5m,dài trừ toilet còn khoảng 5m,xin cảm ơn,năm nay tôi 24t

  11. FH nói:

    Xin chào,
    Freshhome sẽ trả lời cho bạn qua email.
    Xin cám ơn.

  12. hoàng lâm nói:

    Đây quả thật là một sự sáng tạo tuyệt vời. Tôi là 1 nhà thiết kế nội thất. Tôi đã có thêm những ý tưởng của mình cho bộ sưu tập. cảm ơn bạn đã chia sẻ

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 33 other followers

